Thông tin cho sinh viên
 
Khai giảng khóa 12 chương trình Cử nhân Quản trị Kinh doanh liên kết với ĐH Troy

Ảnh lưu niệm của cán bộ, sinh viên tại lễ khai giảng ngày 30/11
Chiều ngày 30/11/2013, tại Trung tâm Hỗ trợ đào tạo và Phát triển đô thị đại học - ĐHQGHN, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức Lễ khai giảng chương trình Cử nhân Quản trị Kinh doanh khóa 12 (BSBA 12) liên kết với ĐH Troy (Hoa Kỳ).


Tham dự lễ khai giảng, về phía Trường Đại học Kinh tế (ĐHKT) có TS. Vũ Anh Dũng - Phó Hiệu trưởng nhà trường, kiêm Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế (CITE), TS. Nhâm Phong Tuân - Phó phòng Nghiên cứu Khoa học và Hợp tác Phát triển, ThS. Hoàng Thị Bảo Thoa - Phó Giám đốc CITE cùng các cán bộ, giảng viên trung tâm và nhà trường. Về phía ĐH Troy có bà Nguyễn Thùy Phương - điều phối viên ĐH Troy tại Hà Nội. Ngoài ra, buổi lễ còn có sự góp mặt của hơn 80 sinh viên chương trình cử nhân liên kết BSBA Troy các khóa 9, 10, 11, 12.
Chúc mừng các tân sinh viên BSBA Troy 12 tại buổi lễ, TS. Vũ Anh Dũng - Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKT đã nhấn mạnh, với những thế mạnh của ĐH Troy - một trường đại học có hơn 120 năm kinh nghiệm và chất lượng đào tạo đã được kiểm định bởi Hiệp hội Các trường đại học và Chương trình Kinh doanh - ACBSP (Association of Collegiate Business Schools and Programs) và ĐH Kinh tế - một trong những trường ĐH định hướng nghiên cứu, đi đầu trong đào tạo về kinh tế, quản lý, quản trị kinh doanh, các sinh viên sẽ có cơ hội học tập trong môi trường chất lượng và nhiều cơ hội.
TS. Vũ Anh Dũng cũng nhắn nhủ sinh viên: Hãy luôn chủ động trong việc học tập, và cố gắng xây dựng hình ảnh đẹp về sinh viên ĐH Kinh tế - ĐH Troy.

TS. Vũ Anh Dũng - Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKT phát biểu tại Lễ khai giảng BSBA Troy 12

Phát biểu tại lễ khai giảng, đại diện ĐH Troy - bà Nguyễn Thùy Phương chia sẻ: “Điều mà tôi đang cảm thấy tại đây chính là một không khí gia đình. Các bạn là những thành viên của “gia đình” Troy. Tôi tin rằng các bạn sẽ luôn yêu thương, giúp đỡ nhau và cố gắng hết mình. Trường ĐH Troy sẽ luôn ủng hộ các bạn”.
Sinh viên BSBA 12 - Nguyễn Minh Thư đã bày tỏ sự tin tưởng ở môi trường đào tạo tại Trường ĐHKT và ĐH Troy. Đây là sẽ một môi trường đào tạo mới, hứa hẹn sẽ đem đến cho các bạn sinh viên rất nhiều cơ hội nhưng cũng có rất nhiều thử thách phải đương đầu. Thay mặt các bạn sinh viên BSBA Troy 12, Minh Thư đã thể hiện lời hứa cố gắng học tập tốt với sự quyết tâm cùng nhau đoàn kết, phấn đấu.
Sau lễ khai giảng, các  sinh viên BSBA Troy đã được tham gia vào một số hoạt động “team building” tại Trung tâm Hỗ trợ đào tạo và Phát triển đô thị đại học như: trò chơi, văn nghệ giao lưu, đốt lửa trại, và tham quan thực tế khu trang trại I - Nature Tản Lĩnh, Ba Vì. Các hoạt động này nhằm mục đích không chỉ giúp sinh viên có thêm những trải nghiệm thực tế, học hỏi kỹ năng làm việc nhóm mà còn mang lại không khí sôi động, hào hứng cho tân sinh viên khi khởi đầu năm học và gắn kết sinh viên Troy các khóa.

Các sinh viên Troy hào hứng với phần trò chơi tập thể


Sinh viên tham quan khu trang trại I - Nature tại Tản Lĩnh, Ba Vì trong phần "team building" ngày 1/12/2013


Hà My (CITE)